Tuesday, January 3, 2012

ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ!!!

ಹೆಲೋ ಗೆಳೆಯರೇ ,

ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಭಾರಿಯಾಗಿತ್ತು.. ನನ್ನ ಗಂಡನ ದೊಣ್ಣೆ ಅಷ್ಟೊಂದ್ ಬಲವಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತ ಕನಸಿನಲ್ಲೋ ಅಂದು ಕೊಡಿರಲಿಲ್ಲ.. ಅಬ್ಬಾ..
ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಕೇಳಿ..
ಆವಟ್ತು ಮದುವೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಮನೆ ಸೇರಿದ್ದೆ.. ರಾತ್ರಿ ಪೂಜೆ ಗೀಜೆ ಎಲ್ಲ ಮುಗಿದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಲು ಹಿಡಿದು ಕೊಂಡು ಗಂಡನ ರೂಮು ಸೇರಿದೆ.. ಒಳಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ ತಡ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡ ಗಂಡ ಗತಗತನೆ ಹಾಳು ಕುಡಿದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದ್ದ.. ಸೆರಗು ಜಾರಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು.. ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಜ಼ೇರೋ ವೋಲ್ಟ್ ಬಲ್ಬ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದವನೆ ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದುಮ ತೊಡಗಿದ. ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ರವಿಕೆ, ಸೀರೆ ಎಲ್ಲಾ ನೆಲ ಸೇರಿತ್ತು.. ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತು ಹಾಕಿದವನೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂತಿ ಸಡಿಲಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಚೀಪತೊಡಗಿದ್ದ.. ನನಗೋ ನೂರೆಂಟು ಆಸೆ.. ತುಂಬಾ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಆಗಿ ಮಾತನಾದೋಣ ಅಂದುಕೊಂಡರೆ ಆತ ಯಾವತ್ತೂ ಹುಡುಗಿ ನೋಡದವನತೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಏರಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ .. ನನ್ನ ರೊಮಭರಿತ ವಾದ (ಮಾಮೊಲಾಗಿ ನಾನು ಶೇವ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ಗಂಡನಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಾರದಿರಲಿ ಅಂತ ಕೆಲವು ದಿನದಿಂದ ರೋಮ ತೆಗೆಡಿರಲಿಲ್ಲ.) ತುಲ್ಲನ್ನು ಚಪಚಪನೆ ಚೀಪಿದವನೆ, ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಇ ಹಾಕಿದ.. ಮೆಲ್ಲನೆ ಆತನ ತುನ್ನೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ.. ಅದು ಏನಿಲ್ಲ ಎಂದರೂ ೬ ರಿಂದ ೭ ಇಂಚು ನಿಗುರಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ಛಾಪಾ ಚಾಪನೆ ನನ್ನ ಮೋಲ್ ಚೀಪಿ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ.. ಅಬ್ಬಾ.. ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಜಿಗಿಯತೊಡಗಿತ್ತು..

ಸೊಲ್ಪಾ ಹೊತ್ತು ಅಷ್ಟೇ.. ಆತನ ದೊಡ್ಡ ದೊಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಳ್ಳು ಸೇರಿಕೊಂಡಿತ್ತು.. ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದವನೆ ಪತ ಪತನೆ ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದ್ದ.. ನನಗೋ ಆತನ ಟುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಆಸೆ.. ಆದರೆ ಆಟ ಬಿಡಬೇಕಲ್ಲ.. ಸುಮಾರು ೧೦ ರಿಂದ ೧೫ ನಿಮಿಷ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ತನ್ನ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ.. ನಂಗೆ ಇನ್ನೊ ಬೇಕು ಅನ್ನುವ ಆಸೆ.. ಬಹುಶ ಆತನಿಗೆ ಅದು ಅರ್ಥವಾಗಿರಬೇಕು.. ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಒರೆಸಿ ಮತ್ತೆ ತುಳ್ಲಿಗೆ ಬಾಯೀ ಕೈ ಎಲ್ಲ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೋ ರಸ ಬರೆಸಿದ.. ಸಂಭೋಗ ಅಂದರೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಮಜಾ ಇರುತ್ತೆ ಅಂತ ಆವತ್ತೇ ನನಗೆ ತಿಳಿದದ್ದು.. ವೋವ್ವ್..
ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಉಳಿದ ವಿಷಯ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.
. ಅಲ್ಲಿಯ ತನಕ ತುನ್ನೆ ಮತ್ತು ಮೊಲೆ, ತುಲ್ಲನ್ನು ಮಜಾ ಮಾಡಿ..

Naavu sambhogada nanta nenapigaagi tegeda chitragalivu.. Majaa maadi..

6 comments:

  1. plz nmma phon no kodi plz my id vasanthald.ckm@gmail.com

    ReplyDelete
  2. hii, m rahul from blore,

    olle experience

    ReplyDelete
  3. AYTHU NIM GANDANIGE MATRA SUKA KOTRI NAMGE SWALPA NIM TULL KOTRE NAVU MAJJA MADBOUDU KANNIKA

    ReplyDelete
  4. nangu swalpa anubhava kodthra ===)..??

    ReplyDelete